Ưu Điểm Gạch Cotto Phủ Men

Gạch Cotto là một cái tên không xa lạ gì với người tiêu dùng. Sở hữu đặc tính bền, rẻ, đẹp, Gạch Cotto phủ men được người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng thi công cho nhiều khu vực như sân thượng, nền nhà,…


1. Gạch Cotto Phủ Men Được Sản Xuất Theo Công Nghệ Hiện Đại

Quy trình sản xuất gạch cotto phủ men


- Gạch Cotto phủ men Takao được nung theo cách truyền thống với nhiệt độ cao 1160~1200oC từ đất sét và nhiều nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, được tiến hành phủ men trực tiếp lên sản phẩm mộc, từ đó chất men sẽ bám sâu hơn vào sản phẩm, quá trình sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, tiên tiến giúp cho công việc sản xuất nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

- Gạch Cotto Takao được tráng men có khả năng chống rêu, chống thấm nước và cách nhiệt hiệu quả.

- Bề mặt Gạch Cotto phủ men giữ màu sắc bền bỉ, mang đến vẻ đẹp tươi sáng.

- Chính vì được nung ở nhiệt độ cao nên chịu được lực tác động tốt. Khó bị nứt, vỡ khi sử dụng . 


Gạch cotto phủ men in vân nổi


2. Gạch Cotto Phủ Men Có Mẫu Mã Đa Dạng

- Loại gạch phủ men này thường được thiết kế in vân, họa tiết nổi định hình, công nghệ in này giúp cho các hình in thường mang vẻ đẹp cổ điển, độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian mang lại cảm giác hoài cổ, ấn tượng. Công nghệ nung truyền thống giúp cho gạch Cotto phủ men không bị nứt nẻ bởi tác động thời tiết nên độ bền bỉ về chất lượng và màu sắc được giữ lâu.


Bề mặt gạch cotto phủ men sáng đẹp

- Khi sử dụng lát nền trên diện rộng, gạch Cotto phủ men giúp cho bề mặt bắt mắt, độc đáo tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian.

- Ngoài sử dụng gạch Cotto phủ men để thi công nền nhà, nền sân, sân thượng thì còn có thể ứng dụng vào thi công bể bơi, trang trí.

- Màu sắc của gạch Cotto không kén không gian, nhưng cũng không nên sử dụng nhiều màu cho một diện tích bởi sẽ gây rối mắc, khó chịu.


3. Giá Thành Gạch Cotto Phủ Men Tương Đối Rẻ Dễ Dàng Tiếp Cận Với Khách Hàng

- Nhu cầu xây dựng của nước ta chưa có dấu hiệu giảm, các nguyên liệu được chọn để thi công vô cùng đa dạng, nhưng gạch Cotto vẫn luôn có chỗ đứng nhất định.

- Theo thông tin từ bộ xây dựng, cả nước tính tới hiện tay đã có 83 nhà máy sản xuất gạch ốp lát với công suất khoảng 826 triệu m2/năm, trong đó có 5 nhà máy thi công sản xuất năng suất đến 31 triệu m2/năm. Xuất khẩu gạch Cotto đạt 20 triệu m2.

- Giá bán gạch Cotto phủ men rẻ so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Giá trên thị trường hiện nay khoảng 60000-200000 VNĐ tùy loại với kích thước 40cm*40cm. Giá cả sẽ thay đổi dựa theo kích thước, mẫu mã và màu sắc. Đây là một mức giá tương đối thấp. Với mức giá này người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm.


Gạch cotto được bày bán với giá thành rẻ

- Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu nhiều hơn hoặc muốn được tư vấn về giá bán, vận chuyển cũng như đang băn khoăn tìm một nhà cung cấp thì hãy đến với chúng tôi. MasuMasu sẽ tận tình hỗ trợ bạn!

- MasuMasu tự tin là một công ty chuyên cung cấp các loại gạch chất lượng uy tín số 1 thị trường hiện nay.


Untitled


Hotline: 0986516271

Email: Digicoporation@Gmail.Com

Địa Chỉ: 55, Đường 2a, Ấp 2, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh


Thương hiệu đồng hành

0825232528
Nhắn tin qua Facebook Zalo digicoporation2@gmail.com