Chỉnh sách đổi trả

I. CÁC ĐỊNH NGHĨA:

- Lỗi do nhà sản xuất: sản phẩm lỗi do nhà sản xuất là sản phẩm trước khi giao đến khách hàng đã được bộ phận hàng hóa của Masumasu tiến hành kiểm tra sơ bộ bên ngoài sản phẩm (bao bì vẫn còn nguyên vẹn) nhưng sau khi giao đến khách hàng, khách hàng cùng với nhân viên giao hàng của Masumasu khui hàng và cùng kiểm tra sản phẩm tại công trình phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt hàng.

- Lỗi do Masumasu: Masumasu là nhà cung cấp sản phẩm, không phải là nhà sản xuất. Các lỗi thuộc về Masumasu gồm có: 

+ Lỗi do quá trình đóng gói: Hàng hóa được Masumasu nhập hàng và lưu tại kho của Masumasu, khi có đơn hàng, Masumasu sẽ tiến hành đóng gói và đưa lên xe để tiến hành vận chuyển. Việc đóng gói sẽ do nhân viên của Masumasu đảm nhận và chỉ đóng gói phía bên ngoài và không làm ảnh hưởng đến tem niêm phong bên ngoài thùng của nhà sản xuất. Việc ảnh hưởng đến chất lượng của hàng hóa trước khi được giao đến khách hàng sẽ được xác định do lỗi của Masumasu

+ Lỗi do quá trình vận chuyển: Hàng hóa sau khi được đóng gói và xác định không có lỗi sẽ được Masumasu tiến hành vận chuyển đến khách hàng. Trong quá trình vận chuyển xuất hiện các sự cố dẫn đến ảnh hưởng đến chất lượng của hàng hóa trước khi được giao đến tay của khách hàng sẽ được xác định là lỗi của Masumasu.

- Lỗi do khách hàng sử dụng: Sau khi hàng hóa đã được Masumasu tiến hành giao đến khách hàng và đã cùng với khách hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa bên trong thùng. Nhưng trong quá trình khách hàng tiến hành thi công lắp đặt sản phẩm, có một vài sự cố nào đó dẫn đến sản phẩm không hoạt động hoặc bị hư hỏng.

II. CÁC TRƯỜNG HỢP VÀ CHI PHÍ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

1. Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất: Masumasu sẽ chịu trách nhiệm tiến hành đổi sản phẩm cho khách hàng miễn phí với tỷ lệ đổi hàng là 1:1.

2. Trường hợp do lỗi của Masumasu

- Đối với các lỗi làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm: Masumasu sẽ chịu trách nhiệm tiến hành đổi sản phẩm cho khách hàng miễn phí với tỷ lệ đổi hàng là 1:1.

- Đối với các lỗi không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm: Masumasu  và khách hàng sẽ tiến hành xem xét mức độ rủi ro và thương lượng để đem lại lợi ích tốt nhất cho đôi bên.

3. Trường hợp do lỗi của khách hàng: Masumasu sẽ chịu trách nhiệm tiến hành đổi sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí dựa trên giá trị của hàng hóa và chi phí vận chuyển từ kho Masumasu đến vị trí giao hàng của khách hàng.

4. Trường hợp không do lỗi của bất kỳ bên nào và khách hàng muốn thay đổi sản phẩm hoặc khách hàng muốn trả lại sản phẩm dư thừa hoặc do lỗi khách hàng đặt sai hàng hóa mong muốn: Masumasu sẽ chịu trách nhiệm tiến hành đổi sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí dựa trên giá trị của hàng hóa và chi phí vận chuyển từ kho Masumasu đến vị trí giao hàng của khách hàng và một khoảng chi phí trả hàng tương ứng 5% giá trị sản phẩm để bù đắp cho chi phí bốc vác, xử lý nhập kho, kiểm tra hàng khi thu về,...

III. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

1. Đối với trường hợp được xác định do lỗi của nhà sản xuất hoặc Masumasu: Khách hàng phải cùng với nhân viên Masumasu tiến hành quay phim lại quá trình kiểm tra hàng để có cơ sở được chấp thuận đổi trả sản phẩm. Trong trường hợp không có sự chứng kiến của Masumasu thì khách hàng tiến hành quay lại quá trình mở hàng và kiểm tra hàng từ khi hàng hóa vẫn còn được niêm phong trong thùng. 

Sau đó báo ngay với Masumasu qua số Hotline trong vòng 7 ngày để Masumasu cho tiến hành đổi trả sản phẩm. Khách hàng phải đảm bảo sản phẩm được để trở lại vào thùng hàng và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và giữ an toàn cho sản phẩm. 

Trường hợp sản phẩm bị mất thùng hàng hoặc thùng hàng không được khách hàng bảo quản, bao bì thùng hàng bị ẩm ướt, rách nát, mất nhãn hiệu hư hỏng, bị mất một phần hoặc mất toàn bộ sản phẩm thì Masumasu có quyền từ chối nhận đổi trả sản phẩm.

2. Đối với trường hợp hông do lỗi của bất kỳ bên nào và khách hàng muốn thay đổi sản phẩm hoặc khách hàng muốn trả lại sản phẩm dư thừa hoặc do lỗi khách hàng đặt sai hàng hóa mong muốn: Khách hàng phải đảm bảo hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn trong thùng chưa bị bóc ra kiểm tra hoặc dùng thử. 

Trường hợp sản phẩm trong thùng đựng sản phẩm không còn nguyên vẹn, bao bì bị rách nát, ẩm ướt mất nhãn hiệu do khách hàng không bảo quản đúng cách, hoặc việc bảo quản dẫn đến hư hỏng hàng hóa hoặc mất một phần hoặc mất toàn bộ oàn bộ sản phẩm thì Masumasu có quyền từ chối nhận đổi trả sản phẩm.

Thương hiệu đồng hành

0825232528
Nhắn tin qua Facebook Zalo digicoporation2@gmail.com