Lý do nên chọn Gạch ceramic nhám?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn cho việc ốp tường và lát sàn, một trong số đó là gạch nhám ceramic. Và gạch Ceramic nhám là gì, tại sao lại chọn để sử dụng thì bài viết sau sẽ trả lời cho mọi người.

Khi chạm tay vào ta có thể cảm nhận rõ được độ nhám trên tấm gạch, gạch nhám Ceramic chống trơn rất tốt, cực kì phù hợp để lát nền khuôn viên, sàn nhà, tường và các khu vực cần độ an toàn cao như nền nhà tắm, phòng em bé.


Màu sắc gạch nhám Ceramic đa dạng

Gạch nhám ceramic không chỉ đảm bảo độ an toàn cho người dùng mà còn có tính thẩm mỹ cao, giá thành rẻ. Với các đặc tính sau thì đủ để Ceramic chiều lòng được khách hàng:

Thứ Nhất: Về Nguyên Liệu Tạo Thành Gạch Nhám Ceramic

- Từ tên gọi ta có thể biết được loại nguyên liệu để tạo ra gạch. Gạch nhám Ceramic là một sản phẩm được nung với nhiệt độ cao từ 1000 độ C đến 1250 độ C từ hỗn hợp của đất sét, cát và các chất liệu tự nhiên khác.

- Gạch nhám Ceramic chống trơn trượt có bề mặt sần sùi, giúp người sử dụng an tâm về độ an toàn nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. Loại gạch nhám này có thể sử dụng cho nhiều bề mặt, trên tường lẫn sàn và có thể dùng để trang trí làm đẹp cho ngôi nhà.


Quy trình sản xuất gạch ceramic


Thứ hai: Gạch nhám Ceramic có nhiều kích thước đa dạng

- Từ những miếng diện tích bề mặt nhỏ khoảng tầm 90cm2 đến những kích thước lớn dài trên 1m. Độ dày của gạch thường dao động từ 5mm đến 20-25mm giúp người dùng thoải mái lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với vị trí và không gian ngôi nhà mình.


Gạch Ceramic có kích thước đa dạng


Thứ ba: Gạch nhám Ceramic được sản xuất đa dạng nhiều màu sắc

- Gạch nhám Ceramic được sản xuất  cả về gam màu nóng và gam màu lạnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như sở thích của từng khách hàng, bề mặt tấm gạch nhám thường có họa tiết giả cỏ, hoa, giả sỏi, đá mang đến vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng nhưng không kém phần tinh tế.


Đa dạng nhiều gam màu


Gạch nhám Ceramic chống trơn trượt có bề mặt sần sùi


Gạch nhám Ceramic chống trơn trượt có bề mặt sần sùi


Gạch nhám Ceramic chống trơn trượt có bề mặt sần sùi


Gạch nhám Ceramic chống trơn trượt có bề mặt sần sùi


Cuối Cùng Là Tính Chất Dễ Sử Dụng Cũng Như Giá Cả Phải Chăng

- Gạch nhám Ceramic có độ cứng và nhẹ nhất định nên dễ dàng ốp lát vào tường, nền và khi sử dụng sử dụng khoan, cắt để phù hợp với khu vực cần ốp, trang trí làm đẹp ngôi nhà, phục vụ nhu cầu người sử dụng.

- Giá cả b nằm ở tầm trung, giá giao động 60000-200000 VNĐ tùy loại tùy thuộc vào kích thước, họa tiết tấm gạch, phù hợp với nền kinh tế thị trường Việt Nam nên dễ dàng tiếp cận đến người tiêu dùng.


Được sử dụng ở nhiều bề mặt


Được sử dụng ở nhiều bề mặt

Để hiểu rõ hơn về các loại gạch, biết thêm về giá cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp thì hãy nhấc máy gọi ngay đến đường dây nóng: 0986516271 để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất!


Hotline: 0986516271

Email: Digicoporation@Gmail.Com

Địa Chỉ: 55, Đường 2a, Ấp 2, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh


Thương hiệu đồng hành

0825232528
Nhắn tin qua Facebook Zalo digicoporation2@gmail.com